Tầm Quan Trọng Của Đồng Phục Đối Với Doanh Nghiệp
Doanh Nghiệp Với Văn Hóa Đồng Phục
Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, ngày nay, văn hóa đồng phục đã trở thành một thứ “mốt” không chỉ trong các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước mà còn trong rất nhiều các doanh nghiệp. Nó thể hiện nét đặc trưng cho môi trường làm việc, tính chất công việc hoặc thương hiệu… của đơn vị hay doanh nghiệp đó.
Cũng như logo, đồng phục công sở thuộc về lớp văn hóa “tầng bề mặt” của cơ quan, doanh nghiệp. Tuy nhiên, nó lại có một tầm quan trọng nhất định trong việc góp phần tạo nên đẳng cấp và thương hiệu doanh nghiệp.
Nói đến văn hóa “mặc”, giờ đây người ta không chỉ nghĩ đến nhu cầu về làm đẹp mà nó còn thể hiện những nhu cầu khác có tính cụ thể và thực tế hơn, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh. Điều đó trả lời cho câu hỏi “đẹp” để làm gì và “đẹp” mang lại điều gì. Văn hóa đồng phục là một cách thể hiện điều đó.
Một doanh nghiệp cùng với việc đi xây dựng những giá trị văn hóa “tầng gốc, tầng sâu…” như triết lí kinh doanh, niềm tin, chuẩn mực đạo đức, hành vi … thì việc chú trọng vào các giá trị thuộc “tầng bề mặt” cũng vô cùng cần thiết và quan trọng, bởi vì nó là yếu tố giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc quảng bá và khẳng định bản sắc, truyền thống cũng như thương hiệu của mình.
Đồng phục cho nhân viên, đó chính là sự lựa chọn sáng suốt của doanh nghiệp trong mục tiêu tạo ấn tượng tốt về tính chuyên nghiệp, về đẳng cấp cũng như văn hóa thương hiệu. Nó có ý nghĩa hết sức thiết thực trong việc tạo điều kiện và thúc đẩy công việc được thuận lợi. Đó chính là mục tiêu và hướng vươn đến của các doanh nghiệp nói chung.
Toàn bộ các sản phẩm đều được DONY thông qua quy trình giám sát rà lỗi từng đường cắt – chỉ may, đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn đã cam kết, đảm bảo hài lòng cả với các hàng hòa xuất đi Nhật Bản, Mỹ, Trung Đông, Châu Âu.
Xưởng May DONY tự hào khi được các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước tin tưởng hợp tác phát triển như: PNJ,BAMBOOSHIP,HTV,SCTV,TPSK,VSL,HH,CALIFORNIA…..Và rất mong có cơ hội hợp tác sản xuất cùng những doanh nghiệp mới trong tương lai
Trần Xuân Vĩnh (Xuân Vĩnh) là một chuyên gia kiểm soát chất lượng đồng phục với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực may mặc. Anh tốt nghiệp trường Đại học Quy Nhơn chuyên ngành Công nghệ May. Sau khi ra trường, anh bắt đầu công việc của mình tại công ty đồng phục DONY.
Với niềm đam mê nghiên cứu chất liệu may đồng phục (vải cotton, vải polyester, vải kaki, vải kate, vải lanh, vải len,…), thiết kế (phác thảo mẫu, chọn màu sắc, chất liệu, lên rập,..) kiểu dáng cho các loại đồng phục áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần tây, váy, vest,.. một cách tinh tế nhất và không thể thiếu đó là sự phối hợp màu vải (trắng, xanh dương, xanh lá, đỏ, vàng, tím, ghi xám,..) để tạo nên sự hòa nhã nhất cho thiết kế.
Với kinh nghiệm hơn 8 năm và năng lực học hỏi không ngững, Vĩnh tự tin chia sẻ các bài viết để giúp quý khách hàng hiểu về một quy trình sản xuất đồng phục chuẩn (cắt vải, may, thêu logo, in ấn,…); cách bảo quản đồng phục đúng (giặt ủi, phơi khô, cất giữ,…); và luôn cập nhật các xu hướng mới nhất ở thời điểm hiện tại (phong cách, màu sắc, chất liệu mới,…)