Bạn có biết tại sao Công ty may mặc DONY lại được đặt tên là DONY, nguồn gốc cái tên DONY đến từ đâu? Cái tên đó đến từ một sự khác biệt, một khả năng tuyệt vời của của một loài vật mà tất cả các loài động vật khác, kể cả con người đều mơ ước có được.
Không như con người và tất cả các loài động vật khác, khi phát triển hết tuổi trưởng thành thì sẽ dừng lại. Như con người 18-25 tuổi, hổ 4-6 tuổi, đại bàng 3-5 tuổi thì sẽ không tiếp tục lớn nữa mà chỉ có già đi. Kangaroo thì khác – Con đực của một số loài trong nhóm Kangaroo có khả năng sinh trưởng liên tục trong suốt cuộc đời. ( Wikipedia) Đây là một khả năng rất đặc biệt trong thế giới động vật được gọi là sinh trưởng vô hạn. Đây quả thực là một sự khác biệt lạ lùng, cũng là một hình ảnh đắt giá mà nhiều doanh nghiệp muốn có được. Đó chính là nguồn gốc cái tên DONY.
Lấy tên DONY, công ty cổ phần Quốc tế DONY định hướng mình là doanh nghiệp không ngừng phát triển, liên tục tiến lên, liên tục hoàn thiện. DONY liên tục phát triển, tìm ra những cách làm mới, sáng tạo liên tục, cung cấp những sản phẩm tốt hơn, hữu ích hơn, dịch vụ hoàn thiện hơn với chí phí sản xuất mỗi ngày mỗi tối ưu để mang tới những lợi ích ngày càng lớn cho khách hàng, nhân viên, cổ đông và xã hội.
DONY định hướng trở thành một công ty chuyên về các dịch vụ cho doanh nghiệp với lộ trình phát triển hợp lý. Từ nay đến năm 2018, DONY tập trung toàn lực vào lĩnh vực may mặc cung cấp đồng phục như: đồng phục áo sơ mi, áo thun, áo khoác, mũ, nón, quần tây, váy… kể từ khi ra mắt đến khi đi vào hoạt động ổn định, DONY luôn định hướng mình là doanh nghiệp dẫn đầu. Và công ty đã làm được điều đó khi hiện tại đang có một vị trí vững chắc trong lĩnh vực hoạt động hiện tại của mình.
Về chính công ty
DONY sở hữu hệ thống nhà xưởng rộng lớn với hai khu vực xưởng may và xưởng in thêu. Xưởng may 4 chuyền hơn 60 máy may các loại như: máy 1 kim, máy 2 kim, máy vắt sổ, máy căn sai, máy chạy sọc, máy khuy nút…có thể sản xuất 30.000 sản phẩm mỗi tháng. Xưởng in thêu, 4 bàn in lụa, 3 máy in chuyển nhiệt và 12 máy thêu các loại từ 1 đầu, 4 đầu, 12 đầu và 18 đầu, có thể in, thêu hơn 100.000 sản phẩm mỗi tháng.
Tất cả hệ thống được vận hành bởi hơn 150 công nhân lành nghề làm đã được đào tạo và có kinh nghiệm trong nghề may. Họ là những người tạo ra sản phẩm đạt chuẩn, vượt qua các kiểm định của thị trường khó tính như: Nhật Bản, Israel, Mỹ, Pháp…
DONY trong thị trường đồng phục
- Tính cho đến thời điểm hiện tại, đồng phục do DONY thực hiện đã có mặt ở rất nhiều doanh nghiệp lớn, nhà hàng, khách sạn lớn trong nước. Được họ yêu thích, sử dụng và quảng bá thương hiệu mạnh mẽ.
- Một số khách hàng lớn đã được công ty cung cấp đồng phục có thể kể đến như: FPT, Tổng công ty Tân Cảng, trường đại học RMIT, công ty dược phẩm An Thiên, California Fitness and Yoga Center….
- Ngoài ra, DONY còn có những hợp đồng đồng phục xuất khẩu qua các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Israel, Mỹ, Pháp…
TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TẦM NHÌN
Trở thành công ty số 1 về may mặc tại Việt Nam trong các tiêu chí:
- Độ hài lòng của khách hàng
- Chế độ cho nhân viên
- Doanh thu
- Đóng thuế cho lợi ích quốc gia
SỨ MỆNH
Tạo ra và trao đi lợi ích tối đa cho khách hàng, nhân viên, cổ đông và xã hội
- Vì khách hàng: Mang đến cho khách hàng những sản phẩm ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG HẸN – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG.
- Vì nhân viên: Tạo ra môi trường lao động hạnh phúc, giúp phát triển cá nhân, thăng tiến và thu nhập cao.
- Vì xã hội: Có ích cho xã hội, tạo nhiều việc làm, giữ gìn môi trường và tạo một tiểu môi trường hạnh phúc góp phần phát triển xã hội.
- Đóng góp tích cực cho thương hiệu quốc gia thông qua sản phẩm dịch vụ và cách làm việc của Dony.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- XỨNG ĐÁNG:
+ Tuyển chọn, đào tạo và đãi ngộ xứng đáng với nhân viên và đối tác.
+ Tập trung phục vụ những khách hàng trân trọng sức lao động của tập thể Dony. Phục vụ khách hàng xứng đáng với niềm tin và tài chính khách hàng đã trao gửi Dony. - LIÊN TỤC PHÁT TRIỂN