TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TẦM NHÌN Trở thành công ty số 1 về may mặc tại Việt Nam trong các tiêu chí: Độ hài lòng của khách hàng Chế độ cho nhân viên Doanh thu Đóng thuế cho lợi ích quốc gia SỨ MỆNH Tạo ra và trao đi lợi ích tối đa cho khách hàng, nhân viên, cổ đông và xã hội Vì khách hàng: Mang đến cho khách hàng những sản phẩm ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG HẸN – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG. Vì nhân viên: Tạo ra môi trường lao động hạnh phúc, giúp phát triển cá nhân, thăng tiến và thu nhập cao. Vì xã hội: Có ích cho xã hội, tạo nhiều việc làm, giữ gìn môi trường và tạo một tiểu môi trường hạnh phúc góp phần phát triển xã hội. Đóng góp tích cực cho thương hiệu quốc gia thông qua sản phẩm dịch vụ và cách làm việc của Dony. GIÁ TRỊ CỐT LÕI XỨNG ĐÁNG: + Tuyển chọn, đào tạo và đãi ngộ xứng đáng với nhân viên và đối tác. + Tập trung phục vụ những khách hàng trân trọng sức lao động của tập thể Dony. Phục vụ khách hàng xứng đáng với niềm tin và tài chính khách hàng đã trao gửi Dony. LIÊN TỤC PHÁT TRIỂN
Thư Viện Video Hoạt Động Tại Công Ty May Đồng Phục DONY
Video hoạt động tại công ty may đồng phục DONY. Nhận may áo thun đồng phục, áo khoác , nón mũ, sơ mi đồng phục , dùng cho đồng phục công ty, đồng phục công nhân.
Khách Hàng là Gì? Thư Của Chủ Tịch HĐQ – Tổng Giám Đốc
Đối với DONY khách hàng chính là những cổ đông quan trọng nhất, những người thầy vĩ đại nhất và cũng là những người bạn thân thiết nhất. Chính các “bạn” là người đem lại nguồn lực tài chính cho công ty, là người góp ý thẳng thắn và sâu sắc nhất.
Chính Sách Chất Lượng DONY CORP
DONY – Trao cho bạn sự yên tâm – Cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng mẫu ban đầu hoặc trễ hẹn dù chỉ 1 ngày. CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG DONY CORP
Bảng Báo Giá Áo Thun – Áo Sơ Mi – Áo Khoác – Mũ Nón Đồng Phục
Đồng phục hiên nay được nhiều tổ chức, doanh nghiệp chọn làm trang phục cho nhân viên của mình bởi lợi ích to lớn mà đồng phục mang lại như: gây ấn tượng thương hiệu, tăng đoàn kết, thể hiện tính chuyên nghiệp…. Chính vì vậy mà nhu cầu tìm 1 xưởng may uy tín cùng với bảng giá may đồng phục rẻ thì không phải là điều dễ dàng. Và xưởng may đồng phục DONY ra đời với sứ mệnh mang lại những bộ đồng phục chất lượng nhất mà không phải lo về giá cho tất cả mọi người.
CEO Phạm Quang Anh
CEO Phạm Quang Anh – Cậu bé hồi nhỏ từng bị phán là “tương lai u ám” – vừa chốt đơn hàng 15 tỷ đồng độc quyền xuất khẩu trang sang Trung Đông. Công ty TNHH may mặc Dony, quận Tân Bình (TP HCM) đang ráo riết hoàn tất đơn hàng độc quyền xuất khẩu 1,5 triệu chiếc khẩu trang kháng khuẩn sang thị trường Trung Đông. Hợp đồng với đối tác này không chỉ quan trọng với một doanh nghiệp non trẻ và khó khăn như Dony, mà còn là nỗ lực “vượt giới hạn” của chính Giám đốc công ty Phạm Quang Anh. ‘Ốc tiêu’ lận đận Sinh ra tại vùng quê nghèo ở Nghệ An, từ nhỏ Quang Anh tự nhận mình phát triển không bình thường so với trang lứa. Mắt cậu cận nặng, bị lé hay ngước lên trời và thường lẩm nhẩm một mình. Thân hình còi cọc, năm lớp 8 chỉ nặng 36 kg, nên ai cũng bảo “tương lai cậu bé này u ám”. Quang Anh nhớ lại, tuổi thơ gắn liền những bữa cơm độn sắn. “Sáng đi học và đèo em trai đến trường mẫu giáo, rồi làm việc nhà, nấu cháo heo, nấu rượu… vì ba mẹ làm quần quật cả ngày ngoài đồng đến tối mịt. Thấy tôi cực quá, ba mẹ gửi sang nhà ngoại nuôi để việc học thuận lợi hơn”, Quang Anh nhớ lại. Quang Anh ra thị trấn sống với ông bà ngoại, bố mẹ vào rừng lập nghiệp. Cứ vài ba tuần bố mẹ ra thăm, rồi lại về. Cuộc sống bất ổn chưa dừng lại khi kinh tế gia đình Quang Anh sa sút, bố mẹ Quang Anh phải vào Bình Phước lập nghiệp. Một lần nữa, cậu bé “ốc tiêu” được gửi cho bà con. Đến năm lớp 6, Quang Anh mới được vào Nam đoàn tụ cùng gia đình. Nhưng cậu bé “ốc tiêu” học rất giỏi, từng đại diện cho tỉnh Bình Phước đi thi học sinh giỏi quốc gia môn sinh học. Năm 2003, Quang Anh đỗ cao vào trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM, ngành Công nghệ Sinh học. Tốt nghiệp, anh xin ở lại làm nghiên cứu sinh, với quyết tâm được du học. Nhưng điều kiện khó khăn, ước mơ đó buộc phải dừng giữa chừng. Cuối năm 2007, một lần tình cờ đọc báo thấy tuyển nhân viên lương tháng 10 triệu đồng của một công ty truyền thông, anh ứng tuyển. Vào làm Quang Anh mới biết mỗi tháng chỉ được hỗ trợ 200.000 đồng tiền xăng. Công việc vừa làm PR, vừa viết bài về các doanh nhân, vừa bán gói sản phẩm… Chính môi trường này đã cho Quang Anh học hỏi về các gương làm giàu. Công việc đang trôi chảy, cuối 2008, kinh tế thế giới rơi vào khủng hoảng, kéo theo trong nước các doanh nghiệp cắt giảm chi phí truyền thông. Nhận thấy công việc bấp bênh, đang bế tắc, anh được một đối tác cũ mời về làm. Vị này có công ty riêng đa ngành, trong đó có mảng xây dựng. Sau một tháng thử việc, Quang Anh thấy không phù hợp nên xin chuyển sang lĩnh vực may mặc với suy nghĩ nhu cầu ngành này lớn hơn. Và ngay từ đơn hàng đầu tiên, anh đã vấp phải khó khăn. Khách đặt may đồng phục yêu cầu phải làm mẫu trước mà giá một mẫu chi phí tới 15 triệu đồng, nên giám đốc anh không chấp nhận. Kiên trì thuyết phục, cuối cùng giám đốc đồng ý, nhưng thòng thêm điều kiện “nếu có ký hợp đồng thì công ty cho pháp nhân chứ không chịu chi phí bỏ ra. Tất cả phải tự làm lấy”. Quang Anh phải thuyết phục cả phòng kinh doanh 5 người. Ai cũng ủng hộ, nhưng vấn đề là lấy đâu ra tiền. Tính đủ đường, anh quyết định cầm chiếc xe máy đang chạy và laptop được 9 triệu để hùn hạp với anh em, mỗi người chiếm 20% trong dự án này. Hợp đồng may mắn thành công, nhưng chính điều này khiến giám đốc của anh không vui. Cuối năm 2009, năm người cùng phòng mở công ty riêng. Nhưng sự khác biệt về tư duy, mục tiêu của mỗi cá nhân, nên chỉ một thời gian công ty tan rã. Năm 2010, Quang Anh mở công ty may mặc Duy Nguyễn chuyên làm quần áo đồng phục. Vốn ít, làm việc đơn độc, tài chính không dư dả, thậm chí anh vẫn phải đi dạy kèm… Mấy tháng sau, Quang Anh bị lao phổi nặng, phải ở nhà dưỡng bệnh 8 tháng. Một năm sau đó, anh lập gia đình, rồi có con. Đây là giai đoạn bế tắc, vì anh vẫn cứ theo hình thức kinh doanh cũ. Một sự cố lớn xảy ra với đơn hàng 1.000 áo thun làm cho một đối tác Nhật. Vì không có kinh nghiệm mua vải nguyên liệu nên khi nhập hàng về rồi đem giặt nước đen ngòm. Phía cung cấp lại không chịu đền, vậy là anh mất 70 triệu đồng. Qua lần này, Quang Anh suy nghĩ đến việc dừng lại để đi làm công ăn lương, nên bàn với vợ đăng ký thi cao học. Tuy nhiên, việc học không đi đôi với thực tế thương trường khiến anh mất hào hứng. Nỗi nhớ kinh doanh lại trỗi dậy. Năm 2013, anh quyết định mở công ty mới đặt tên là Dony, lấy biểu tượng con Kangaroo, với mong muốn công ty sẽ liên tục phát triển. ‘Thành công có thể học được’ Lần này, anh đổi hướng tiếp cận khách hàng bằng cách đẩy mạnh marketing online với nhiều hình thức khác nhau, kể cả chạy quảng cáo theo ngày. “Trước đây vài tháng mới có đơn hàng, nay ngày nào cũng có khách hỏi […]
DONY – Chú Kangaroo Liên Tục Phát Triển
Bạn có biết tại sao Công ty DONY lại được đặt tên là DONY, nguồn gốc cái tên DONY đến từ đâu? Cái tên đó đến từ một sự khác biệt, một khả năng tuyệt vời của của một loài vật mà tất cả các loài động vật khác, kể cả con người đều mơ ước có được.
DONY giao hàng xuất khẩu Mỹ cho đối tác lâu năm trong mùa dịch
DONY giao hàng xuất khẩu Mỹ cho đối tác lâu năm trong mùa dịch Dù đang trong mùa dịch tại Việt Nam, Dony vẫn liên tục sản xuất và hoàn thành tiến độ đơn hàng xuất khẩu Mỹ để giao cho đối tác lâu năm. Từ năm 2018 tới nay, xuất khẩu hàng hoá sang Mỹ vẫn là mục tiêu lớn mà Dony đặt ra nhằm góp phần trong kế hoạch định hướng công nghiệp của đất nước. Việc hàng xuất khẩu Mỹ được Dony kỳ vọng sẽ mang chất lượng và tên tuổi của sản phẩm Việt ra thế giới. Dù đang trong mùa dịch, xưởng Dony vẫn thực hiện tốt “3 tại chỗ” và tiến hành sản xuất đơn hàng xuất khẩu Mỹ theo đúng tiến độ. Đầu tháng 9/2021, công ty đã ký kết thêm được nhiều hợp đồng lớn từ các đối tác quốc tế. Điều này cho thấy nhu cầu về hàng dệt may tại các nước Âu Mỹ là rất lớn, đây là cơ hội vàng cho những doanh nghiệp dệt may tại Việt Nam chúng ta. Ông Phạm Quang Anh, Tổng Giám đốc công ty Dony cũng đã nhiều lần chia sẻ về những khó khăn khi thực hiện “3 tại chỗ” trên báo chí. Xem thêm tại đây https://vnexpress.net/doanh-nghiep-tp-hcm-nong-long-duoc-mo-cua-tro-lai-4352427.html Tuy sản xuất trong mùa dịch đối mặt với vô vàn khó khăn từ khách quan tới chủ quan, Dony vẫn liên tục hoàn thành tiến độ và cố gắng giữ “chữ Tín” với khách hàng và nỗ lực cải tiến mỗi ngày.
Thực hiện “3 tại chỗ”, DONY tiếp tục nhận sản xuất đơn hàng khẩu trang
Thực hiện “3 tại chỗ”, Dony tiếp tục nhận sản xuất đơn hàng khẩu trang Trong thời gian giãn cách xã hội, Dony nghiêm túc thực hiện quy định “3 tại chỗ” của nhà nước và vẫn sản xuất các đơn hàng khẩu trang, giao hàng cho khách kịp thời hạn. Nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động, Công ty đã tổ chức nhiều đợt test nhanh và thực hiện “3 tại chỗ” cho một số ít công nhân ở lại công ty. Tuy số lượng công nhân đã giảm xuống rất ít nhằm giữ khoảng cách an toàn tại xưởng, Dony vẫn nhận những đơn hàng khẩu trang và hoàn thành kịp tiến độ. Việc sản xuất của anh chị em công nhân được đảm bảo an toàn tại xưởng, hạn chế tiếp xúc tối đa. Quy trình sản xuất khẩu trang tại DONY luôn đảm bảo chất lượng và quan trọng nhất là đạt yêu cầu “bảo vệ sức khoẻ” cho người sử dụng. Trước mắt DONY vẫn tiếp tục thực hiện sản xuất “3 tại chỗ” theo chỉ thị của Nhà nước cho đến khi có thông báo chính thức.